YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

Hành trình của chúng tôi​

Indoco Travel là thương hiệu của Công ty TNHH Indochina Tourist (là công ty con của Indochina Holdings). Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý Khách hàng trên chặng hành trình tận hưởng cuộc sống của mình (Enjoy Our Life).

Tầm nhìn​

Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Sứ mệnh

Indoco Travel sẽ là lựa chọn thân quen khi khách hàng có nhu cầu du lịch. Không chỉ đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tham quan, vui chơi,... chúng tôi còn mang đến những cơ hội quý giá giúp các chủ doanh nghiệp của các nước giao lưu, hợp tác và ký kết tạo ra giá trị thương mại.

Phương châm

Your First Choice For Travel In Indochina

Dịch vụ Teambuilding
Teambuilding là phương thức tốt nhất giúp rèn luyện những kỹ năng làm việc cần có, tạo ra những sân chơi vui vẻ cho các thành viên cùng tham gia.  Đây là dịp để các nhân viên có cơ hội hiểu biết về nhau hơn, tạo nên sự gắn kết, hòa đồng giữa các đồng nghiệp từ đó cùng nhau cố gắng để đạt hiệu quả cao trong công việc.
Dịch vụ M.I.C.E
Du lịch MICE được tổ chức với mục đích để các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tìm đối tác, khách hàng với mục tiêu phát triển thị trường và mở rộng các hoạt động kinh doanh, đây là loại hình du lịch đẳng cấp và quy mô, dịch vụ cao cấp và thường có mức chi phí cao hơn so với tour du lịch thông thường

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự đồng hành cùng quý khách được đào tạo bài bản, có kiến thức và văn hóa tốt. Vì chúng tôi biết rằng, “con người với con người” sẽ là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với trải nghiệm của quý khách.

Kinh nghiệm tổ chức Tour chuyên nghiệp

Để một chuyến du lịch diễn ra trọn vẹn và mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho quý khách là điều Indoco Travel luôn hướng tới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, chúng tôi cung cấp cho quý khách những gói chương trình đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp.

Tiện ích tích hợp

Tất cả tiện ích mà bạn cần đều có trong dịch vụ trọn gói của chúng tôi. Phương tiện di chuyển, khách sạn, nhà hàng, thanh toán đa phương thức…

Mạng lưới kết nối

Không chỉ dừng lại ở những tour du lịch thông thường, Indoco Travel tự hào là một trong những Công ty Lữ hành có mạng lưới kết nối các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế hàng đầu. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến những cơ hội kinh doanh, hợp tác thương mại… sau những chuyến du lịch thú vị cùng Indoco Travel. 

ĐỐI TÁC

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác