YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

Phú Quốc là một hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang và nằm trong vịnh Thái Lan. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, khí hậu thuận lợi cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú. Cùng Indoco Travel dạo quanh một vòng hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Vinpearl Safari Phú Quốc

Là vườn thú theo mô hình mở và bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho du khách trải nghiệm “nhốt người, thả thú” độc đáo mà chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Đây là ngôi nhà chung của hơn 3.000 cá thể thuộc 150 loài động vật quý hiếm đến từ nhiều châu lục trên thế giới. Du khách có thể chiêm ngưỡng thế giới hoang dã đa sắc màu từ góc nhìn cận cảnh, tương tác với các người bạn “lắm lông” qua các hoạt động thú vị như cho động vật ăn , xem động vật biểu diễn  hay hoà mình vào vũ điệu Zuzu sôi động.

Grand World Phú Quốc

Được cho ra mắt vào năm 2021, và được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với mỹ danh “thành phố không ngủ” và là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Khi đến với Grand World, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm… Thư thả chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”, tham quan Bảo Tàng Gấu Teddy hay chụp ảnh cùng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại .

Cáp Treo Hòn Thơm

Với chiều dài ấn tượng đến 8km, tuyết cáp treo vượt biển dài nhất thế giới kết nối giữa Phú Quốc và Hòn Thơm là trải nghiệm thú vị dành cho du khách thích nhìn ngắm cảnh quan từ trên cao .Từ cáp treo nhìn xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng thảm xanh thực vật rộng lớn trên đảo, đường bờ biển cùng nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng.

Bãi Sao

Tính đến thời điểm hiện tại, Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất trên đảo Ngọc. Toạ lạc ở phía Nam Phú Quốc, tại thị trấn An Thới. Lý do có tên gọi này là do khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển dần chìm vào màn đêm. Lúc này, hàng nghìn chú sao dưới biển bắt đầu di chuyển lên bờ biển tạo nên hiệu ứng vô cùng kỳ diệu. Để có thể quan sát được nhiều sao biển nhất, đừng quên đến đây vào giữa tháng 9 tháng 10

Suối Tranh

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Du khách đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vẽ với dòng nước như một dải lụa trắng xóa len lỏi qua những tảng đá phủ rêu phong. Nơi đây  thích hợp cho nghỉ ngơi và tổ chức những chuyến cắm trại, dã ngoại thú vị. Tuy nhiên du khách không nên tới đây vào mùa mưa vì đường đi rất trơn và nguy hiểm.

Vườn Tiêu Phú Quốc

Đây là khu vườn cung cấp hồ tiêu lớn nhất tại Việt Nam. Khác với tiêu ở nhiều địa phương khác, các giống tiêu được trồng tại nơi này thường có hạt mẩy, ruột đặc, mang mùi vị đặc trưng khó nơi nào có được. Đây cũng chính là lý do hạt tiêu và các sản phẩm từ tiêu được trồng và chế biến tại Phú Quốc lại có giá trị kinh tế cao.

Thiền Viện Trúc Lâm – Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc còn gọi là thiền viện Trúc Lâm (Trúc Lâm Hộ Quốc), chùa này gồm một phần của khu du lịch sinh thái, một phần tu viện và một phần chùa Phật giáo Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 18 km, nằm ở thôn Sôi Lớn trong làng Dương Tơ , ngôi chùa này có nhiều tượng Phật và một chiếc chuông khổng lồ. Thiền viện Trúc Lâm với vị trí đắc địa lưng tựa núi, mặt hướng biển vô cùng ấn tượng, tràn trề vượng khí.Là một trong những địa điểm ngắm bình minh ở Phú Quốc

Nhà Thùng Nước Mắm

Nhà thùng là tên gọi chung cho nơi diễn ra các hoạt động sản xuất thủ công nước mắm cốt đậm đặc trong các thùng gỗ lớn. Từ nước mắm cốt, người dân ở đây sẽ pha chế thêm để cho ra những giọt nước mắm vàng ươm với mùi cá cơm nồng đượm. Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng nhờ độ đạm cao, màu sắc đẹp, mùi vị thơm ngon rất đặc trưng.

Du lịch Phú Quốc vẫn đang và sẽ còn phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất cả nước.  Chắc chắn là còn có rất nhiều điều thú vị mà bản thân mình chưa được biết, chưa được trải nghiệm ở hòn đảo ngọc tuyệt đẹp này…

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc của Indoco Travel tại: https://indocotravel.com/tour/du-lich-phu-quoc-grand-world-dao-an-thoi-duong-dong/

Tin Mới