YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

1. Thị Trấn Địa Trung Hải

Được ra mắt vào năm 2022 cái tên thị trấn địa trung hải đã trở thành cái tên đầy hứa hẹn mỗi mùa du lịch với quy mô hoành tráng , hấp dẫn cùng lối kiến trúc được xây dựng theo phong cách châu âu cổ kính những vẫn rất tinh tế , hiện đại . Từ tháp chuông St. Mark’s Campanile huyền thoại ở Venice, Khải Hoàn Môn biểu tượng của kinh đô Paris hoa lệ tới tàn tích cổng Pompeii ghi dấu trong lịch sử, hay đơn giản là một góc ban công Juliet rực sắc hoa giấy hướng thẳng ra bờ biển Amalfi cổ tích… Tất cả sẽ cho ra những shoot hình sống ảo check in cực chất.

2. Ga An Thới

Được xây dựng đậm chất kiến trúc cổ đại với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, những mái vòm uốn lượn duyên dáng, những cảnh đổ nát “nhân tạo” đầy tính nghệ thuật. Nổi bật là những bức tượng đồng chiến binh khổng lồ, vô cùng uy nghi.  Nếu không đến tận nơi và tận mắt chứng kiến, bạn cũng không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại xuất hiện một thiên đường Lã Mã lộng lẫy, cổ xưa và đẹp tuyệt vời đến thế. Chỉ cần đến và giơ máy lên thôi là đã có ngay rất nhiều ảnh đẹp cho riêng mình rồi.

3. Grand World

Lấy cảm hứng dựa theo các thành phố châu Âu, Grand World sở hữu lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, được mệnh danh là  “thành phố không ngủ”, nơi đây có thời gian hoạt động liên tục 24/7 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng tấp nập.

4. Sunset Sanato

Đến với Sunset Sanato một trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ. Với vị trí nằm ở hướng tây, nơi đây là địa điểm hoàn hảo để bạn ngắm trọn hành trình “đi và trở về” của mặt trời mỗi ngày. Không chỉ vậy nơi đây có rất nhiều góc sống ảo xinh ngất ngây để du khách đến đây tha hồ checkin sống ảo. Ngoài ra, du khách còn được nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, thưởng thức âm nhạc sôi động ngay dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

5. Mũi Dinh Cậu

Mỏm đá cao mọc lên giữa biển xanh, mũi Dinh Cậu thu hút du khách đến tham quan không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó mà còn vì những bí ẩn, thiêng liêng thông qua truyền thuyết cổ xưa.

Mũi Dinh Cậu giống như mũi đá Gành Dầu nằm trên đảo Phú Quốc và cũng là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của hòn đảo Ngọc. Mũi Dinh Cậu thực chất có một miếu thờ được xây dựng trên một quần thể núi đá nhỏ nhô ra biển có hình con rùa có tuổi đời lên đến 100 năm. Cái tên Dinh Cậu cũng được người dân từ đó đặt tên thành.

6. Bãi Sao

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất ở “Đảo Ngọc”nên trong danh sách cảnh đẹp Phú Quốc mà không nhắc đến bãi Sao thì thật thiếu sót lớn. Đến với bãi Sao không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được hòa mình trong làn nước xanh màu ngọc bích, sống giữa bầu không khí trong lành nơi đảo ngọc và hưởng thụ những phút giây yên bình.

Tin Mới