YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

Khu du lịch Hồ Mây được biết đến là một điểm vui chơi trên núi với cảnh sắc tươi đẹp, lần đầu tiên ở Việt Nam có sự kết hợp giữa hai loại hình du lịch núi và biển. Nhưng chắc hẳn bạn cũng đang băn khoăn không biết liệu có nên bỏ ra vài trăm ngàn để mua vé cáp treo đi lên đó hay không. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật về Kinh nghiệm du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu để có thêm nhiều kiến thức bổ ích trước khi đến đây.

1. Hồ Mây ở đâu?

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên đỉnh Núi Lớn của Thành phố Vũng Tàu. Ngự trên độ cao 250m, khu du lịch Hồ Mây được mệnh danh là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu”, với khuôn viên rộng 50 hecta. Nơi đây được ví như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang ý nghĩa phong thủy là biểu trưng cho an lành thịnh vượng.

2. Đi Hồ Mây thời điểm nào đẹp nhất?

Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia hai mùa rõ rệt: Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Du khách có thể đến tham quan Vũng Tàu vào ngày cuối tuần hay các dịp lễ tết nhưng lưu ý thời tiết để đến Vũng Tàu vào mùa khô và tránh mưa bão.

3. Chi phí đi Hồ Mây khoảng bao nhiêu?

Vé tham quan trọn gói:

  • Người lớn: 400.000 đồng,
  • Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 200.000 đồng
  • Miễn phí đối với trẻ em dưới 1m.

* Lưu ý: giá vé Hồ Mây Vũng Tàu 2022 trên đây chưa bao gồm các chi phí ăn uống, mua sắm và các tour du lịch khác.

4. Đi chơi đâu ở Hồ Mây?

  • Đi cáp treo và ngắm nhìn toàn Vũng Tàu
  •  Hồ Mây Grand Show
  • Chương trình biểu diễn nhạc nước nghệ thuật tại Việt Nam, sự kết hợp hoàn hảo của chương trình biểu diễn nước với trình chiếu nghệ thuật 5D mapping, laser 3D và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, lửa và nước.
  •  Khu trò chơi tại Hồ Mây
    • Hồ Mây là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn theo công nghệ hiện đại, an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi bao gồm khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi nhẹ nhàng đơn giản…
    • Nếu bạn là người năng động và yêu thích các hoạt động ngoài trời thì hãy tham gia các trò chơi thám hiểm rừng nguyên sinh, cắm trại dã ngoại, cưỡi ngựa….Hay trải nghiệm cảm giác khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh như: Thuyền cướp biển, bạch tuộc, đu quay, zipline (hay còn gọi là trượt cáp)….
  •  Du lịch tâm linh tại Hồ Mây: Chánh điện Hồ Mây là một đền thờ nổi bật trong hệ thống kiến trúc Phật giáo của khu du lịch. Chánh điện Hồ Mây thờ Tam Thế Phật cùng Ngọc Xá Lợi thỉnh từ nước Mianma. Bên ngoài Chánh điện là tượng Phật Di Lặc cao 30m và tượng Thích Ca Phật Đài. Ngoài hai công trình trên Hồ Mây còn có công trình La Hán đường, Phật Tích động có thờ Ngọc Xá Lợi, 33 vị tổ thiền tông và thác nước 3 điều ước, hang đá BêLem huyền bí, tượng Đức mẹ Maria,..
  •  Di tích lịch sử và văn hóa nghệ thuật dân gian tại Hồ Mây: bạn có thể tham gia vào các trò chơi dân gian như đá gà, tò he, thả diều… tham quan các không gian văn hóa dân gian gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích như: Chú cuội ngồi gốc cây đa, Thạch Sanh, cô Tấm….
  •  Rừng sinh thái tự nhiên tại Hồ Mây: nơi đây có hệ động thực vật phong phú đa dạng như: rừng thông Caribe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, vườn hoa Bác Hồ, rừng bằng lăng, vườn động vật có công, hươu, nai, heo rừng, ngựa…và nhiều động thực vật quý hiếm khác. Hồ Mây còn có ngọn núi Tiên cao khoảng 270m so với mực nước biển, không khí khá mát mẻ, thường xuyên lộng gió.

5. Ăn gì ở Hồ Mây?

Đến với phố biển thì nhất định phải thử qua các loại hải sản tươi sống, món bánh khọt truyền thống, kem và đồ ăn vặt hấp dẫn.Một số món đặc sản được yêu thích bao gồm heo rừng, vịt bầu, lẩu hải sản, lẩu cá lóc, lẩu cá bớp, lẩu tôm chua cay, cá Hồ Mây chiên giòn…  Khu du lịch Hồ Mây có nhiều nhà hàng nằm bên trong khuôn viên với view ngắm cảnh tuyệt đẹp và các món ăn tinh tế.

Tin Mới