YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

Đảo Nami có một thảm thực vật phong phú, vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn… vào bất cứ mùa nào hòn đảo xinh đẹp cũng thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Một trong những điểm đặc biệt nhất về hòn đảo xinh đẹp này là nó cho bạn những trải nghiệm khác nhau nhưng không kém phần tuyệt vời mỗi mùa. Nami trở thành chuyến đi trong ngày hoàn hảo từ Seoul vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hãy cùng xem bốn mùa trên đảo Nami có gì hấp dẫn nhé!

Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, được hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng và nằm ở Chuncheon, cách thủ đô Seoul khoảng 63km. Đảo có hình bán nguyệt độc đáo, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Trước đây, hòn đảo này không quá nổi tiếng, thế nhưng sau thành công của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, sức hút của Nami là rất lớn. Với khung cảnh lãng mạn cùng các loài cây xanh tươi bốn mùa, Nami có những góc cực kì xinh đẹp, rung động lòng người.

1. Mùa Xuân

Xuân về với tiết trời ấm áp, hòa cùng với sự tươi mới, tinh khôi và căng tràn sức sống của vạn vật trên toàn Hàn Quốc, đảo Nami vào mùa xuân sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh non của thiên nhiên. Thời tiết thì nhẹ nhàng, mát mẻ, pha chút se lạnh còn sót lại của mùa đông.

Mùa xuân chính là thời điểm mùa hoa anh đào trên đảo Nami nở rộ, sắc hồng nhuộm cả bầu trời. Bạn có thể đứng dưới những tán hoa anh đào mùa xuân hít thở khí trời nhàn nhạt cùng hương thơm dịu dàng. Đảo Nami mùa hoa anh đào chính là thời điểm thích hợp thu hút nhiều du khách đến tham quan, ngắm cảnh và chụp hình sống ảo.

2. Mùa Hè

Tuy chưa phải là mùa đẹp nhất trong bốn mùa, cũng không phải mùa có quá đông khách đến thế nhưng mùa hè ở Đảo Nami vẫn được một số du khách yêu thích. Những tia nắng vàng rực rỡ nhẹ nhàng của ngày hè khẽ len lỏi qua những tán lá cây xanh mang đến sự ấm áp dịu nhẹ tạo sự thoải mái cho khách du lịch. Không khí vẫn còn vương chút khí xuân se lạnh lại được sưởi ấm ngay bằng những tia nắng mùa hè làm cho ảnh đẹp Đảo Nami thêm phần cuốn hút. Du khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền thả mình trên dòng sông ngắm nhìn hòn đảo Nami đẹp tuyệt vời, những bóng cây xanh mát đổ xuống mặt hồ. Ngoài ra du khách còn có thể được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí như đi cáp treo, đua cano..

3. Mùa Thu

Có thể nói mùa thu trên đảo Nami là mùa đẹp nhất trong bốn mùa, thu hút một lượng khách vô cùng lớn với sự chuyển mình của thiên nhiên vô cùng rõ rệt. Mùa thu ở đảo Nami rực rỡ với sắc vàng của cây ngân hạnh và sắc đỏ của lá phong. Khi rừng thu thay lá, đảo Nami mùa thu khoác lên người chiếc áo lãng mạn, kiều diễm và dịu dàng Mùa thu ở đảo Nami là lúc thích hợp nhất để bạn đến đây tham quan, ngắm cảnh và  tận hưởng không khí lãng mạn trên đảo Nami mùa thu.

3. Mùa Đông

Vẻ đẹp Đảo Nami vào mùa đông như một bức tranh cổ tích lãng man. Tuyết rơi phủ trắng xóa cả một hòn đảo, những hàng cây, mặt hồ phẳng lặng tạo nên một không gian mùa đông lạnh giá nhưng sẽ vô cùng ấm áp nếu tận hưởng không khí này cùng gia đình , bạn bè, hay người yêu.

Vào bất cứ mùa nào trong năm, Đảo Nami vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến với Hàn Quốc. Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn cùng với khung cảnh hữu tình sẽ làm bất cứ  du khách nào đến đây cũng phải thổn thức

Tin Mới