YOUR FIRST CHOICE FOR TRAVEL IN INDOCHINA​

Tìm kiếm:
loader
Ngày đi:
 - 

Đà Lạt – nơi  có hàng trăm quán cà phê mang nhiều phong cách khác nhau. Thời thường và hiện đại, một số quán lại mang đậm nét đặc trưng phố núi. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình quán nào để dừng chân thì hãy để Indoco Travel giúp bạn nhé

Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, P. 11, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Dù chưa từng đến Đà Lạt, tiệm cà phê Túi Mơ To vẫn rất nổi tiếng với những người yêu xứ sở sương mù này. Không gian quán thoáng đãng, đồ uống ngon lại có phong cảnh cực chill bên vườn hoa cúc hoạ mi. Chắc chắn bạn rất muốn đến nơi đây tận hưởng một lần. Với cách trang trí đơn giản, sắc sảo, túi Mơ To khiến bạn checkin bất kỳ góc nào cũng có hình đẹp mang về.

Café Túi Mơ To nằm tại khu dân cư yên tĩnh có khu vườn cúc hoạ mi được trồng ở cửa. Bạn sẽ cảm nhận được được vẻ đẹp của tiệm ngay từ bước vào. Quán được xây dựng trong khuôn viên của Reply 1994 với phong cách vintage và mang vẻ cổ điển. Căn nhà gỗ được lợp mái tôn kiểu cũ, bày trí kiểu retro vô cùng mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, tiệm lấy ý tưởng từ những nhà kính trong suốt chuyên trồng rau của người dân nên bạn có thể nhìn được rõ mọi vật từ bên trong đến bên ngoài. Thưởng thức café trong khu cảnh đẹp với ánh nắng tự nhiên, bạn sẽ có những bức hình triệu like trong tầm tay.

Cà phê Vườn Yên

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Hắc Đế, P. 6, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Ghé Vườn Yên, bạn sẽ chẳng thể nào quên được cảm xúc khi lần đầu tiên bước chân vào ngôi nhà xinh xẻo  cùng với chiếc biển hiệu xanh dương có hàng chữ Nhật, những bộ bàn ghế gỗ đầy thô mộc, những chiếc lồng đèn cá chép phất phơ bên cây cột gỗ ngoài hiên, phía trước cửa là rèm cửa tung bay.

Tất cả đều phảng phất âm hưởng chốn Phù Tang, làm cho chúng ta du tưởng như mình đi lạc trong khu phố Nhật xinh nào đó. Một background thực quá lung linh để tha hồ sống ảo cho những bức hình check in như được chụp ở chính đất nước Nhật Bản. Những mảng tường gỗ được sơn sửa lại khá hay ho, những cuốn sách đã ngả màu năm tháng và cả những chiếc tivi từ cách đây mấy thập niên. Mọi thứ đều quá bình dị nhưng cũng không kém vẻ thơ tình, khiến Vườn Yên như chốn dừng chân hoài cổ mộng mơ.

NEAR Coffee

Địa chỉ: 27 – 27B Trần Hưng Đạo , Phường 10 , Đà Lạt

Bất kì ai từng đặt chân đến Near Coffee Đà Lạt cũng bị ấn tượng bởi lối decor tối giản tinh tế và đậm chất Tây Phương. Theo như lời chủ quán ,quán giữ nguyên nét đẹp của một căn biệt thử cổ lâu đời ở Đà Lạt. Chính vì thế, khi đi dạo một vòng bạn sẽ thấy những bức tường gỗ bám rêu phong vô cùng cổ kính .Bên trong quán có nhiều góc chụp ảnh khá sang chảnh không khác gì các studio chụp hình chuyên nghiệp với sofa cổ điển và đèn chùm pha lê. Mang dáng dấp cổ điển giống hệt các ngôi nhà cổ Châu Âu, chính vì thế quán được nhiều người gọi vui rằng “Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt”.

The Wider Nest

Địa chỉ: Xã Hiệp An, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 7km, nằm dưới chân đèo Pren, The Wider Nest có thể nói là một vị trí đắc địa. Sở hữu 3 cung đường xinh đẹp từ 3 tiểu vương quốc : Pren, Sacom và tuyền lâm. Nếu bạn là một người thích khám phá, sống ảo thì đường đến đây sẽ làm cho bạn cảm thấy khá hài lòng.

Những chiếc bàn cái ghế đều được làm bằng gỗ mang một phong cách vintage mà giới trẻ đang hướng đến. Bối cảnh của mái nhà cũng không thể nằm ngoài danh sách góc sống ảo của quán. Ngồi giữa đồng cỏ khô trên chiếc ghế nhỏ phóng tầm mắt về phía xa, bên hiên nhà là chậu phong lan cùng với  tiếng chim hót, tiếng người chuyện ríu rít xen lẫn là hương thơm của cỏ quyện vào hơi thở của núi rừng,cảm giác thư giãn, dễ chịu đến lạ lùng.

Tin Mới